Nơi giao lưu – Trao đổi kiến thức Toán học

Tuesday, June 5, 2012

Photo Resizer Pro v3.9 – Phần mềm nén ảnh cực mạnh

Photo Resizer là chương trình tiện ích nhỏ gọn và miễn phí giúp bạn hiệu chỉnh hoặc giảm độ phân giải của 1 tấm ảnh (hỗ trợ JPEG, WMF, TIFF…) để gửi email hoặc làm 1 kho hình ảnh trưng bày trên Internet rất hiệu quả.
Cách sử dụng :
Đầu tiên, bạn click vào nút Open/ New và mở một tấm ảnh mà bạn muốn nén
Sau đó, bạn sẽ thay đổi độ phân giải và độ nén của ảnh ở ô Options. Ở đây, nếu bạn thay đổi độ dài của (Width) thì độ cao của ảnh sẽ thay đổi theo và ngược lại. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi tỉ lệ nén của tấm ảnh ở ô Quality với các tùy chọn “dọn sẵn” là : 10,20,30…100 %. Khi thiết lập xong, bạn click vào nút Resize để áp các tùy chọn mà bạn thiết lập lúc nay vào tấm ảnh. Tuy nhiên nếu bạn muốn “xin lỗi” Photo Resizer và muốn hồi lại 1 bước thì bạn bấm vào nút Undo để hồi lại.
Sau khi nén xong, bạn click vào nút Save để lưu tấm ảnh mà bạn mới nén xong vào ổ cứng.
Đặc biệt Photo Resizer có sẵn trình gửi email rất tuyệt. Để gửi mail bạn click vào nút Email, lập tức cửa sổ E-Mail your Photos xuất hiện. Trình E-Mail your Photos của Photo Resizer có đầy đủ các chức năng gửi mail như (địa chỉ gửi, đồng gửi, file gửi kèm, tiêu đề….). Tuy nhiên bạn cũng phải xác lập các thông số quan trọng cho trình E-Mail your Photos (giống như Outlook Express vậy á !) như tên accout, port, smtp… trong phần Setuo của E-Mail your Photos thì mới gửi thư được nha !
Download: ResizerPro.zip

No comments:

Post a Comment