Đây là phần mềm dành cho cho các doanh nghiệp và cá nhân, Mindjet MindManager Pro 7 giúp sắp xếp công việc một cách thông minh, sáng tạo và bớt tốn thời gian hơn bằng cách theo dõi nhóm công việc, tổ chức và truyền thông thông tin một cách có hiệu quả.
Với giao diện đẹp mắt và bóng bẩy như Office 2007, truy cập nhanh chóng bằng các phím chức năng, MindManager Pro giúp cho người dùng giải quyết các vấn đề phức tạp và cải thiện hơn năng suất. Dễ dàng sử dụng các mẫu sơ đồ, chế độ xem nhiều sơ đồ, các cảnh báo dự án và công cụ lọc giúp nâng cao các chiến lược, dự án và kế hoặc quản lý tiến trình. Phát triển nhanh dự án và tối đa hóa năng suất công việc, MindManager maps có thể kết nối với nhiều nguồn dữ liệu, trong đó bao gồm các ứng dụng sản xuất và giải pháp kinh doanh như Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint).

Mình họa :



Nói chung, Mindjet MindManager Pro có những ưu điểm sau:
- Khá là nhẹ, chạy nhanh, ít tốn RAM (nhất là bản 7.0)
- Giao diện rất giống Office 2007 (có lẽ bắt chước) với các ribbon và tab nên rất dễ tìm các nút lệnh.
- Dễ xài (dễ mò), các bạn có thể yên tâm nếu khả năng tin học của mình còn hạn chế.
- Có hệ thống icon và image sẵn rất tiện nếu các bạn muốn minh họa các nhánh trên sơ đồ (mấy cái hình này có điểm rất hay là khi kéo to ra cũng không bị mờ). Ngoài ra, các icon và image rất dễ kéo – thả bằng chuột khi muốn điều chỉnh vị trí trên nhánh so với chữ)
- Dễ export ra các định dạng (với nhu cầu của sinh viên chắc chỉ cần 2 định dạng pdf và jpg là đủ), khuyến cáo các bạn dùng bảng mã Unicode dựng sẵn nếu không muốn bị lỗi chữ khi xuất.
*Ngược lại, Mindjet MindManager Pro cũng có vài nhược điểm:
- Các nhánh còn hạn chế độ đậm (tức là nhìn nhánh rất “gầy”), nhìn không tự nhiên cho lắm!
- Do mục đích chủ yếu của phần mềm là dùng trong business nên chữ chỉ nằm ngang, không “uốn éo” được cùng với hình dạng nhánh như một sơ đồ tư duy tự nhiên, do vậy các nhánh có đôi chỗ bị thẳng đơ nhìn không sướng cho lắm!

Hướng dẫn : 

Bạn cài đặt xong , sử dụng các Key sau nhá 

MP73-M29-3P3A-242D-E368

MP77-916-FPF1-AF22-13B6

MP79-732-2PC6-6326-E112

MP7M-558-FP3E-F241-2C8F

MP79-971-1P1A-3728-D77B

Tải về : 

Các bạn tải chương trình về bằng link này nhá : Nhấp chuột vô !