Nơi giao lưu – Trao đổi kiến thức Toán học

Sunday, August 5, 2012

Imindmap 6.0 full crack + portable full

3D - cảm nhận Mindmap như đang trong tay ban






[IMG]Kiểm soát nhiều hơn trong không gian 3D [/IMG][IMG]Cảm hứng thiết kế [/IMG]




Chế độ thuyết trình mới



Xây dựngPhong cáchLưu trữ



Trình biên tập mới

Chúng tôi đã khiến tạo ra bản đồ mượt mà hơn, nhanh hơn và linh hoạt hơn trong IMindMap 6. Chất thải không có thời gian bắt đầu khởi động nhanh hơn của chúng tôi lên lần. Mục tiêu thương hiệu Chi nhánh mới của chúng tôi được thiết kế với các bộ phận khác nhau mà bạn có thể vẽ các chi nhánh, chi nhánh hộp hoặc các mối quan hệ từ, mà không cần phải lên thanh công cụ hoặc sử dụng phím tắt.


New Branch TargetMulti-selectBox Branch Shapes



[IMG]Flowcharts [/IMG][IMG]Map Snippets [/IMG]Sketch Tool mới





[SIZE=5]Và đây là phần quan trọng nhất hướng dẫn crack :

B1 : Win Xp cài NET Framework 3.5 ( link microsoft ; http://www.microsoft.com/download/en....aspx?id=25150
hoặc mediafire : http://www.mediafire.com/?w6l2e2jnk7wjabw )
B2 : Xóa iMindmap cũ dùng cái trong máy cũng Ok . 
B3 : Sau khi xóa iMindmap cũ hoặc trong máy đã từng cài imindmap trước đó và đã xóa thì 
winxp xóa "C: Documents and Settings All Users ThinkBuzan imindmap_cache" 
win7 xóa "C: Users All Users ThinkBuzan imindmap_cache" 

B4: tải về imindmap 6.01 :http://c719360.r60.cf3.rackcdn.com/i...dows_6.0.1.exe
B5: tải về thuốc imindmap 6.01 V2.4http://www.mediafire.com/?u5adwww43faxadw
sau đó làm theo hướng dẫn của bạn kinghung21st :
Chú ý mình đã crack thành công trên Win 7:
Với Win 7 :
Bước 1: Cài mới cài xong không chạy chương trình mà Crac*k trước khi chạy chương trình.

- Đã cài bản 6 rồi thì chỉ cần thêm bước xóa 2 thư mục Jsoft và ThinkBuzan theo mặc định ở trong thư mục C:\ProgramData\Jsoft và ThinkBuzan nhé, rồi chạy crac*k.
- Chú ý khi chạy crac*k nhớ chọn đường dẫn đúng nơi đã cài chương trình !
Bước 2 : Chạy bình thường. Chọn Trial ( dùng thử ). Yêu cầu có mạng ! Xong thì không còn Trial như bình thường mà là có chữ Ultimate.
Bước 3 : Dùng phần mềm Ultimate hẳn hoi nhé ! Mình đã test thử chưa thấy phần nào bị giới hạn cả !!!
Mình chưa thử updates sau khi crac*k!!!
Ảnh minh họa nhé :
thank bạn kinghung21st nhé 

Hướng dẫn của bạn Rukaphuong :
thank nhé 
1. Tìm và Xóa 2 thư mục sau:
C:\Documents and Settings\All Users\ThinkBuzan\imindmap_cache6
C:\Documents and Settings\All Users\JSoft
2. Chạy bản imindmap 6.0.1 này lên thì nó kêu Trial hoặc điền Serial. Chọn Trial. Chạy lên thì đc bản Imindmap Trial (sử dụng 7 ngày).
3. Tắt mindmap, copy file crack vào thư mục cái đặt: C:\Program Files\ThinkBuzan\iMindMap 6\ và chạy. Mở imindmap lên thì được bản Ultimate.

Do đó, theo mình nghĩ thì cài trước hay sau, chạy crack trước hay sau cũng không sao. Cuối cùng sẽ crack được bản 6.0.1 này.
chỉ cần xóa 2 thư mục imindmap_cache6 và JSoft rồi chạy crack lại là ổn.

24 comments:

  1. Replies
    1. My blog has a translation in English, you can change the language in the Language

      Delete
  2. Ủa bạn ơi, cho mình hỏi file crack là file nào ạ? :">

    ReplyDelete
    Replies
    1. tải file crack tại B5: tải về thuốc imindmap 6.01 V2.4: http://www.mediafire.com/?u5adwww43faxadw

      Delete
    2. Hoặc bạn đi đến địa chỉ sau để tải: http://www.mediafire.com/?u5adwww43faxadw

      Delete
    3. Ah cái đó hả? Tại mình thấy cái Icon của nó có vẻ giống vs cái phần mềm cần cài đặt nên tưởng không phải. Giờ chỉ cần copy cái đó vô thư mục kia là được đúng không bạn? Cảm ơn bạn nha! :D

      Delete
    4. Oke! Chúc bạn thành công trong công việc, thường xuyên ghé blog ủng hộ mình nhé!

      Delete
    5. Bạn ơi cho mình hỏi. Mình muốn đi in bản vẽ này, mà sợ ngoài tiệm photo nó không có phần mềm này, thì làm sao hả bạn?
      Mình có thể export ra pdf hoặc word nhưng mà khi export thì nó yêu cầu nhập cái tk của Thinkbuzan gì gì đó.
      Bạn chỉ cho mình cách với.
      Cạm ơn bạn nhiều! Cái post này mình rất thích, phần mềm xài thích lắm bạn. Tks vì tất cả :D

      Delete
    6. Bạn ơi, sao mà mình export ra word hay pdf mà nó bắt mình connect vs www.thinkbuzan.com = một account rồi mới cho export là sao hả bạn?
      Mình cần in bản vẽ đó ra, mà sợ ngoài tiệm photo nó hok có phần mềm này, nên mình export ra cho dễ.
      Nhờ bạn xem giùm mình với! Cảm ơn nhiều!

      Delete
  3. sao mình export ra dưới dạng Interactive Presentation để trình chiếu pp mà ko đc hả bạn ? Mình cài thêm open office mà cũng ko đc bạn ạ ?

    ReplyDelete
  4. imindmap 6.1 ultimate?

    ReplyDelete
  5. cam on cac ban..minh lam dc roi...haha thix qua di...

    ReplyDelete
  6. Replies
    1. Mình làm bình thường mà, bạn kiểm tra lại xem sao?

      Delete
  7. Sao mình ko làm Imindmap 3D dc vậy, nó cứ nói như vầy:unfortunately 3d is not working properly, either your computer's graphics card doesn't support or you need to update your graphics driver before 3d will work. Mình cũng đã cài crack òi

    ReplyDelete
  8. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  9. ban oi sao minh lamf theo huong dan cua cau ma ko dc vay.c huong dan chi tiet hon nua dc ko ?giup minh voi

    ReplyDelete
  10. báo lỗi hoài
    cài xong rồi mà k chạy đc bạn ơi
    tìm mấy cái file để xóa cũng k thấy luôn lản thế

    ReplyDelete
  11. cài xong mà k chạy đc là sao nhỉ
    tìm file để xóa cũng k thấy
    bạn nào chỉ rùm mình vs

    ReplyDelete
  12. Bạn ơi bản Portable đâu?

    ReplyDelete
  13. Bạn ơi, mình cũng không thấy cái chỗ để xóa nào cả, crack cũng không được, bạn chỉ giúp mình với

    ReplyDelete
  14. BAN OI, tai sao sau khi chay chj dung trong 7 ngay

    ReplyDelete