Nơi giao lưu – Trao đổi kiến thức Toán học

Thursday, November 8, 2012

Microsoft Office 2013 Professional Plus Preview-Mediafire


http://trithuctoan.blogspot.com 

1 .Những thay đổi chính trong Office 2013

Microsoft Word giờ đây hỗ trợ hoàn chỉnh cho định dạng PDF, cùng với đó là tính năng Read Mode sẽ tự động điều chỉnh vùng nhìn của văn bản nhằm mang lại trải nghiệm đọc tốt nhất. Nếu người dùng có chèn video từ các dịch vụ trực tuyến như YouTube, Word hỗ trợ phát lại ngay trong ứng dụng. Chức năng Resume Reading sẽ tự động ghi nhận lại nơi cuối cùng mà bạn dừng đọc và phục hồi lại đúng ngay điểm đó khi bạn mở văn bản lên.

Excel phiên bản mới cho phép người dùng phân tích, biểu diễn số liệu đơn giản hơn. Mặc định, bảng tính sẽ được tổng hợp theo dạng pivot table để khách hàng có thể lựa chọn phương án tốt nhất cho việc hiển thị. Tính năng Flash Fill mới xuất hiện sẽ tự động học hỏi những thao tác, công thức của người dùng để rồi tự động áp dụng chúng lên phần dữ liệu còn lại. Excel 2013 cũng tự động đề nghị kiểu biểu đồ tốt nhất cho việc biểu diễn số liệu. Giao diện tùy biến các thành phần của biểu đồ cũng được làm mới theo hướng thuận tiện hơn.

PowerPoint 2013 được bổ sung tính năng Presenter View giúp hiển thị slide đang trình chiếu cũng như những slide kế tiếp, thời gian thuyết trình, ghi chú,… để hỗ trợ cho bài nói của người sử dụng. Trong lúc thuyết trình, PowerPoint cho phép phóng to, thu nhỏ, đáng dấu và điều hướng giữa các slide bằng cảm ứng hoặc bút stylus.

OneNote được đổi mới khá nhiều, có thể dễ dàng nhận thấy nhất là giao diện mang đậm phong cách Metro của nó. Các ghi chú, văn bản mà người dùng đã tạo sẽ được đồng bộ xuyên suốt nhiều nền tảng mà OneNote hỗ trợ, bao gồm Windows Phone, Windows 7/8, iOS và Android. Người dùng cũng có thể xem chúng trên Office nền web (Office Web Apps). Khả năng nhúng đối tượng từ bên ngoài đã trở nên tốt hơn. Nếu người dùng chèn một bảng tính Excel, OneNote sẽ tự động hiển thị nội dung của nó, đồng thời vẽ sẵn biểu đồ thích hợp. Khi file Excel được chỉnh sửa, OneNote cũng tự động cập nhật. OneNote mới cũng hỗ trợ bút stylus tốt hơn bản cũ và có sẵn tính năng chuyển đổi chữ viết tay thành kí tự máy tính. Ngoài bản OneNote đi kèm trong Office 2013, Microsoft cũng cung cấp ứng dụng OneNote riêng trên Windows App Store.

Outlook trong bộ Office 2013 đã hỗ trợ Exchange ActiveSync với tính năng tự động push email, lịch hẹn và danh bạ thông qua những dịch vụ email phổ biến. Thanh điều hướng mới giúp cho việc duyệt qua email, lịch được dễ dàng hơn. Nó cũng kết nối chặt chẽ với nhiều mạng xã hội, trong đó có LinkedIn và Facebook để tự động lấy thông tin. Một số tính năng mới của Outlook có thể kể đến như Peeks (xem nhanh lịch, thông tin người gửi email), People Card (xem nhiều số liên lạc trong một giao diện duy nhất), chia sẻ lịch cùng người khác.

2. Cấu hình
- CPU: Tối thiểu 1Ghz cho cả hệ thống x86 hoặc x64.

- RAM: Tối thiểu 1GB với chip x86 và 2GB với chip x64.

- Ổ cứng: Dư tối thiểu 3GB dung lượng trống.

- Trình duyệt: Cài đặt tối thiểu Microsoft Internet Explorer 8, hoặc Mozilla Firefox 10.x hoặc; hoặc Apple Safari5; hoặc Google Chrome 17.x.


- .NET: Phiên bản 3.5 hoặc cao hơn.

- OS Windows 7/8, Windows Server 2008 R2/2012

- Màn hình hiển thị độ phân giải tối thiểu là 1024*567

- Card đồ họa tương thích Direct-X 10.

3.Cài đặt

Vì việc cài đặt Office 2013 trên Win 7 hay Win 8 không có gì khác nhau nên mình sẽ cài đặt Office 2013 trên Win 7http://trithuctoan.blogspot.com/

Sau khi đã cài đặt hoàn thành
http://trithuctoan.blogspot.com/

Chấp nhận về thỏa thuận Software License Terms và ấn Continune
http://trithuctoan.blogspot.com/

Tuỳ chọn Upgrade (nâg cấp và cài đặt toàn bộ) và Costomize (tuỳ chọn) xuất hiện
http://trithuctoan.blogspot.com/

Tiến hành cài đặt Microsoft Office 2013
http://trithuctoan.blogspot.com/

Cài đặt dễ dàng và hoàn thành nhanh trong vòng 2 - 3 phút.

Start menu:
http://trithuctoan.blogspot.com/

Download:


Link download trang chủ: Download office 2013 _ Microsoft

Direct Link: MediaFire

Download office 2013  -  bản 32 bit (x86) _ 625Mb

Download office 2013 – bản 64 bit  (x64)_ 703Mb


Chú ý: Bản cài đặt này khônng hỗ trợ và tương thích với Win XP và Win Vista


Hướng dẫn active chương trình:

Cách active Microsoft Office 2013

Bước 1: Sau khi cài đặt, chạy Office Word, Excel hoặc bất kỳ chương trình nào khác. Nhấp vào tab File.

Bước 2: Nhấp tiếp vào Account để xem thông tin tài khoản của bạn.

Bước 3: Ở trên phía bên phải dưới Product Information, nhấp vào Change key sản phẩm, nhập vào 25 ký tự Multiple Activation Key (MAK), đánh dấu vào ô để tự động kích hoạt hộp kiểm my product online và sau đó bạn nhấp vào Install.

Bước 4: Khởi động chương trình để xem trình hướng dẫn Microsoft Office Activation Wizard. Nhấp vào Next để kết nối với máy chủ của Microsoft và kích hoạt sản phẩm của bạn.

Đăng kí hoàn tất, chúng ta đã có một bản MSO 2013 actice hoàn chỉnh.


Product keys:

NWTQH-R9WJH-G7JT4-Y6DFF-9WWXJ

Y89N6-KWWJX-YHFVP-DWMGK-XKR9J

MT7NR-6GWBK-QGHBV-2YBFG-72V28

No comments:

Post a Comment